Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Tiện Ích Cao Cấp Tại HH Linh Đàm

Lý do nên chọn mua chung cư Linh Đàm

Trong phân khúc nhà giá rẻ hiện nay đang nổi bật lên dự án chung cư Linh Đàm. Vẫn biết tiêu chí đầu tiên là phải có mức giá hợp lý, nhưng với nhu cầu về cuộc sống ngày càng cao như hiện nay thì yếu tố tiên quyết mang lại thành công cho một dự án nhà giá rẻ không còn chỉ xoay quanh yếu tố giá nữa mà sẽ là chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Nắm bắt được điều đó, chung cư Linh Đàm đã được xây dựng lên với một mức giá khó có thể cạnh tranh hơn, đồng thời còn có một môi trường sống trong lành, thư thái và hệ thống tiện ích đi kèm trọn gói từ ăn ở đến vui chơi giải trí, mua sắm, học tập, chăm sóc sức khỏe...


Dự án Linh Đàm gồm 12 tòa chung cư tọa lạc ngay trên bán đảo Linh Đàm. Có thể nói đây là một vị trí đắc địa khi cùng lúc thừa hưởng được cả ưu thế về môi trường tự nhiên lẫn sự tiện lợi về giao thông. Khu chung cư được bao bọc xung quanh là hồ điều hòa Linh Đàm rộng lớn đóng vai trò như một chiếc điều hòa không khí khổng lồ cho người dân xung quanh. Ngoài ra còn có công viên Linh Đàm nằm trong quy hoạch của khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, nơi đây đã cung cấp một hệ thống cây xanh dày đặc che chở cho khu chung cư và đóng vai trò như một lá phổi xanh của bán đảo. Như vậy, về yếu tố môi trường, chung cư Linh Đàm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống trong lành, mát mẻ, tránh xa khỏi những ồn ào, bụi bặm của thành phố.

Bên cạnh đó, việc nằm ngay cạnh hai tuyến đường lớn là Giải Phóng và đường Vành Đai 3 cũng là một điểm công lớn với những ai đang làm việc tại địa bàn các quận như Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng... Và chỉ trong bán kính 10km, bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ các tiện ích khác của thành phố như rạp chiếu phim, trường học các cấp trong nước và quốc tế, công viên lớn nhỏ, các khu chợ lớn, trung tâm thương mại, bệnh viện....


Một yếu tố quan trọng nữa tạo nên sự thành công của một dự án đó chính là Chủ đầu tư. Với chung cư Linh Đàm thì người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm bởi chủ đầu tư - Công ty xây dựng tư nhân số 1 Điện Biên và tập đoàn Mường Thanh là những đơn vị rất có uy tín trên thị trường. Minh chứng rõ ràng nhất chính là sự thành công của các tòa chung cư đã được mở bán thành công như VP5, VP6, HH2, HH4, HH3 với số lượng người mua không ngớt. Và trong quý III, quý IV năm 2015, sự ra mắt của các tòa HH1, HH2 sẽ ngày càng khẳng định chắc chắn cho chất lượng của dự án Linh Đàm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét